Mạng đặt TOUR DU LỊCH trực tuyến uy tín Việt Nam
https://www.googletagmanager.com/ns.html?id=GTM-NFHK6L3

  Sự Kiện Du Lịch

Các Sự Kiện Nổi Bật [Đà Nẵng] Tháng 11 – Chào Mùa Đông

Các Sự Kiện Nổi Bật [Đà Nẵng] Tháng 11 – Chào Mùa Đông

Tháng 11 là thời khắc giao mùa giữa thu sang đông, nhưng Đà Nẵng không vì thế mà trở nên bớt nhộn nhịp hơn, những sự kiện vẫn liên tiếp diễn ra, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dân và du khách.
LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2019

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2019

Như mọi năm, mặt dầu số lượng vé xem pháo hoa được phát hành khá nhiều nhưng cũng không đủ đáp ứng nhu cầu của người xem và số lượng vé càng khan hiếm một phần là những công ty lữ hành du lịch trên khắp cả nước phải đặt vé trước khi phát hành để đảm bảo cho đoàn của mình khi các đơn vị này tổ chức tour du lịch xem pháo hoa Đà Nẵng. Vì vậy, để bảo đảm sở hữu vé xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 như mong muốn, quý du khách nên đặt trước
Chương Trình “Khai Trương Mùa Du Lịch Biển Đà Nẵng 2019”

Chương Trình “Khai Trương Mùa Du Lịch Biển Đà Nẵng 2019”

“Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019” là sự kiện được UBND thành phố đồng ý giao cho Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức thường niên vào dịp 30/4 – 1/5 để phục vụ người dân và du khách đến tham quan, vui chơi tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch. Trải qua hơn 5 năm lần tổ chức, chuỗi các hoạt động trong sự kiện được Ban quản lý đổi mới liên tục tạo dấu ấn đặc sắc, phù hợp với chủ đề từng năm.
Facebook Chat